Monday, June 26, 2006

Si Rose ulit.



16 comments:

  1. lol!! laging bida si Rose dito ha!!napapanay!!Uyyy first honor ako!!!!

    ReplyDelete
  2. napaka-espesyal yata ni Rose :)

    ReplyDelete
  3. Kung ganyan kaganda lahat ang mga Roses syempre no # lahat sila sa puso mo dba? pero pano nman ung iba? me kanya kanyang beauty at bago nman ang dulot nila hindi ba?

    Alam moba ung bulaklak na color white na hawig din ng isang Rose pero mahalimuyak sa bango??? favorite ko un nung bata ako, pero ngayon dipa ako nkakita ulit...

    Mukhang dinidiligan mong mabuti si Rose ah! at mega pictorial pa! heheh!!
    Gandang tuesday Kulas!!

    ReplyDelete
  4. Naku dalawang araw ka ng absent!!! hehe! as in counted ko no!!

    ReplyDelete
  5. uuy espesyal sa puso nya si rose...

    wento ka naman about her.

    ung request kong pic mo wala pa rin. :( sige, antay pa rin ako d2...

    ReplyDelete
  6. sarap ibigay ito sa nililigawan.

    ReplyDelete
  7. asan kaya ang maganda, wala akong makita, MK, mag imagecave ka naman pls.

    ReplyDelete
  8. Kulas,kanino mo ba iniaaalay si Rose?^_^

    ReplyDelete
  9. ang ganda ng pagkakakuha!fresh na fresh..mmm...sana may kwento sya...ang ganda nya kasi.;)

    ReplyDelete
  10. Mga palsy-walsys, thanks for the comments. Siempre magandang subject ang rose. mabango pa. This picture of a rose is for all of you, and if you look closely, you will see me in the water beads, taking the picture. A very small image, anyway.

    Tuts, asan ka ngayon? na spoiled mo ko sa pagbisita mo araw-araw. cruise and ev, nice of you to drop by. See again soon. Misty, me picture na. Nun pa, walang nakakita. Hehehe. Ann, x pa rin ba dating? x rated kaya dahilan? melai, neng, ghee me tattoo rin ako niyan sa lugar na si rose lang ang nakakakita. hehehe, biro lang.

    ReplyDelete
  11. Onga anjan ka nga sa picture, half body pa! silhuette lang nman! waaaaa!! andito ako at present para lang sayo!!!

    ReplyDelete
  12. Hi tuts! Good to see you again. Me isa pa diyan. ;-)

    ReplyDelete
  13. Nga pala tuts, nasaan ng pedicure pics?

    ReplyDelete
  14. Naku maduduling pa ako kung hahanapin ko ang isang un.. hehe!

    Ala nga ung camera namin dahil dinala ni erpat sa pinas... blurd nman ang kuha kung ung webcam ang gagamitin ko, hindi lilitaw ang mga kalyo ko!!

    Baka me extra kang digi cam jan, akin nlang bwahahh!!!

    ReplyDelete
  15. Sige na nga, palusutin na kita! tuts, ikaw ba nagdrawing ng pic mo sa bagong post mong ,cell load? Ala-ala ko nung sabi mo na isa sa mga talent mo pag-drawing. Ano ba midium niyan, charcoal? Galing tuts!

    Di ko na kinoment sa blog mo at baka pumalakpak na naman tenga mo.

    ReplyDelete
  16. Diko nman dinrowing yun eh! Nag experiment lang ako sa Adobe heheh! ang lagay ba e pang painting ang beauty ko? bawhaah!

    Oo, baka sumikat pa ako pag dun ka nag koment... uy pero dapat mag koment ka parin pata patas ang laban ibahin mo nlang ang style na parang ROse... heheh!!

    ReplyDelete