Thursday, April 27, 2006

Blog Type A


Ano ang paburito mong blog? Yung makabagbag damdamin? Yung nakagigising ng pangamoy at panlasa? O kaya naman, yung blog na sa galing ng paliwanag ay parang napapanood mo sa sine ang istorya habang binabasa mo, surround sound pa?

Actually, maraming magagaling na manunulat ang nabisita ko. Dala-dala sa himig at diwa ng salaysay ang mga nadaanan ko at pagtutungohan pa.
Yan na nga, nagpapasakay! Parang tour bus sa landas ng kahapon, ngayon, bukas at guni-guni.

Blog type A!

12 comments:

  1. yoko munang maging makata ngayon..
    kc akoy maluha luha ng mkita ang ledger ko dito sa post mo...

    masakit man ang ipen ko, akoy tuwang tuwa sayo..
    ngayong sikat kana, sana wag mo akong singilin pag ngalan mo ay gamit parin

    parang naka ryme parin...

    tenkyu mang Kulas... hamo,, laging paparine ang tutubing ito...

    ReplyDelete
  2. Wa pers honor ako.... ano po ang aking premyo??? hehehe

    ReplyDelete
  3. Mang Kulas,

    Salamat po sa kumento.

    Ang paborito kong blog,mapakomedya,or mapadrama,ok lang,kahit na sexy pa.,ang mahalaga ay yung may puso at katotohanan..XD
    Ang sarap talagang magtagalog,no ho?

    P.S.

    Kayo po ba yung kumindat? LOL!

    ReplyDelete
  4. Tutubi, good nagustohan mo yung banner ng blog mo sa post ko. Okay yung profile. Ikaw ba yan?

    Ghee, ako na nga yun. Basahin ko susunod na kabanata ng historia de amor mo pag labas.

    ReplyDelete
  5. Bakit ala nman masyadong nkalagay sa profile ko dba? gaya mo gusto koring takpan ang mukha ko... heheh!!!

    Alam kong number 1 sa puso mo ang Ate Melai ko,
    sana nman khit # 10 pa ako, malink din ang madilim na condominium ko sa bahay mo..

    ReplyDelete
  6. Hmmm, kulet mo ha, tutubi. Numero uno kayong lahat sa akin, walang itulak kabigin. Maniwala ka na lang sa mga salita ni Melai.

    Sige, lagay ko condo mo sa speed dial ng bahay-bahayan ko. Ituring mo ng premyo - buena mano!

    ReplyDelete
  7. nag iilusyon kasi si tutubi
    sa husay ng imahinasyon
    kung ano ano na naiisip

    maraming salamat mang kulas
    sa link at maraming salamat kung nagustuhan mo yung blag ko
    yu rak talaga!!!
    grabeh
    to the max
    super!!!
    duper!!!

    ReplyDelete
  8. Oras-oras, minu-minuto ay ako sumisilip
    sinusulyapan baka si Mang kulas ay naidlip

    Naantay ko kc ang premyo nyang regalo
    na bahay koy ililink sa kanyang simpleng condo

    khit wala pa, ako nman ay napangiti
    sa puso nya'y number one daw lahat kami

    psensya na Mang kulas at aling melai
    mahilig kc akong tumambay sa mga bahay bahay

    kaya tuloy akala nyo na akoy nag-iilusyon
    baka kulang lang ako ng inspirasyon

    *gusto kopa sanang dugtungan keyalang
    naantay na ng aking Lola basyang!!!

    ReplyDelete
  9. Hi Melai, Di na kailangan mag-pasalamat. Ikaw naman, ang mga complements mo nakaka palakpak tainga. :)

    Tutubi, Okay lang mang-kapitbahay. You are welcome anytime! Kaunting pasensya lang sa regalo, ha. It'll be there soon. I'm working on it. ;)

    ReplyDelete
  10. Tenchu MAng CoooLas, tama si melai, isa kangang bato... hehhe.. salamat sa pag-iwan ng bakas sa condo unit ko...

    ReplyDelete
  11. huli man, huli pa rin!!!

    wahhh, mang kulas nahuli ako dito, salamat ng marami... paumanhin at ako ay nahuli.

    ReplyDelete
  12. Lei, huli man daw e magaling at humahabol pa din.

    ReplyDelete