Saturday, October 06, 2007

Ambon: Intermission.

9 comments:

  1. ok ah!hahaha!husky at slang na slang tong version na to..

    nakakatuwa dun sa part na:
    "kung tunay man ako,ay alipinin mo,ang lahat ng ito,dahil sa yo"...


    hahaha!napakanta rin tuloy ako gaya ni nat king cole :D

    ReplyDelete
  2. teka,intermission lang to,asan na yung kwento?

    hehe,demanding na..

    ReplyDelete
  3. sayang mang kulas :( paputol putol hindi ko marinig ng maayos ..mukhang maganda sana to :(..bigla ko naisip yung ano kabibili ko lang mga long playing album na puro luma sa isang garage sale ..ngayon kailangan ko bumili naman ng turn table.

    hay di ko talaga marinig ng maayos :(
    sana pag-uwi ko sa bahay marinig ko to.

    at talagang may intermission ang kwento, para tuloy kaming nanonood ng play nito e :)

    ReplyDelete
  4. hehehehe dl ko na lang sa real player ..ayan me kopya pa ko lol!!

    ReplyDelete
  5. Batet ganun wala man akong makita! weeee blocked kc d2 sa office! hehe

    ReplyDelete
  6. ghee, nakatutuwa nga, and at the same time a pleasant surprise na halos kuha niya ang pagkanta sa wikang tagalog.
    ____

    Melai, hinde luma ngunit Classic yata ang ibig mong sabihin. Mga awitin na hangan sa kasalukuyan ay walang pagkupas.

    _____

    tuts, di bale ng di mo makita, tutal na miss mo rin ang unang bahagi ng istorya ;)

    ReplyDelete
  7. Di ko ma open..bakit kaya?

    San na yung kasunod ng kwento?

    ReplyDelete
  8. sige na nga yun na nga :)

    ReplyDelete
  9. hehehe..natawa ako dun sa renewal ng subscription, akala ko sa tfc...hehehe.

    ReplyDelete