Saturday, April 21, 2007

Gurl...

Click to play: Gurl
Girl : The Beatles
Gurl: Mang Kulas

5 comments:

  1. nice one mang kulas! sino kaharap mo with matching bote bote dyan? :) tamang sing along ha! sayang paputol putol di ko tuloy narinig masyado yung adlib lyrics ..babaeng nameet sa qc? lol!! danda naman pala boses mo e :)

    ReplyDelete
  2. Hala ka, keganda pala ng voice mo uy... nahiya tuloy ako, tatanggalin kona ung kanta ko dun sa blog ko! nyhahaha!!!

    magaling! magaling! magaling! basta magaling... clap clap clap...

    Anong panama ng beatles...

    ReplyDelete
  3. Nalen, bakit, para bang laseng? Hehehe.

    _____________

    Tuts, thanks! pinapalakpak mo tenga ko. O ayan muntik na akong mauntog sa kisame.

    ReplyDelete
  4. hindi naman :) mukha lang nasa inuman :)

    ReplyDelete
  5. Hala edi tanggalin ang kisame para dika na mauntog next time.. pati bubong para sure narin... heheh

    ReplyDelete